Tuesday, July 14, 2020

Sẽ bùng nổ nhiều Dự án bất động sản cao cấp tại Bìa Rịa Vũng Tàu

Qua buổi họp mặt trao đổi với Lãnh đạo tỉnh ủy, đại diện Novaland một lần nữa khẳng định quyết tâm tham gia đấu thầu cũng như cam kết sẽ khai triển đầu tư chóng vánh ngay lúc trúng thầu những Dự án Safari Hồ Tràm, và Khu thành phố sinh thái Tây Nam.

TP. Bà Rịa sẽ bùng nổ bất động sản cao cấp - Ảnh 1.

Hồ Tràm đang thu hút nhiều Dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Kết nối liên lạc sẽ là cú hích cho sức bật của BĐS Bà Rịa

khi bàn về giải pháp tháo gỡ khó khăn, lôi kéo đầu tư, thúc đẩy phát triển vùng kinh tế trọng tâm phía Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc Tìm hiểu Bà Rịa - Vũng Tàu cộng sở hữu TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành 1 bát giác xoàn của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong khoảng thời gian dài, đây sẽ là siêu thành thị đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Thành ra, cần với cơ chế đặc biệt cho vùng kinh tế trọng tâm phía Nam này có những gói hỗ trợ đầu tư riêng từ ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hành các cơ sở liên lạc kết nối quan yếu, cần kíp.

gần đây, UBND thức giấc Bà Rịa - Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án trục đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Công trình thành phần, với tổng chiều dài 62,8 km. Trong đó, Dự án thành phần 1 với tổng mức đầu cơ là hơn 12.300 tỷ đồng và dự định khởi công trong khoảng năm 2021. Khi đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu đại quát và Hồ Tràm nói riêng sở hữu vùng Đông Nam Bộ.

Về phía Tây, Công trình cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng đã bước vào công đoạn cuối của thời kỳ xây dựng. Dự kiến hoàn thành vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm có các tỉnh giấc đồng bằng sông Cửu Long mà không đi qua TP HCM, trong khoảng đấy giảm chuyên chở cho cao tốc TP HCM - Long Thành và đón luồng khách nội địa từ khu vực Tây Nam Bộ.

1 hạ tầng giao thông khác được phân tích sẽ là đòn bẩy quan yếu cho du lịch trong khoảng thời gian dài là trường bay quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời gian bàn giao phần lớn mặt bằng thi công trong quý II/2021. Lúc đi vào vận hành, trường bay này sẽ tạo cơ hội cho lãnh hải phía Nam tiếp cận sở hữu lượng khách dồi dào, lên đến 25 triệu lượt mỗi năm.

ngoài ra, loạt siêu Công trình cũng đang trong giai đoạn quy hoạch, góp phần đương đại hóa bộ mặt hạ tầng liên lạc liên vùng của thức giấc như tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, trường bay lưỡng dụng Hồ Tràm, tuyến phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

thức giấc cũng nghiên cứu kế hoạch mở rộng toàn tuyến và điều chỉnh tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc. Dự kiến, đường ven biển sẽ mở mang trong khoảng hiện trạng 12 m lên tới 42 m, góp phần quan yếu phát huy hiệu quả những Dự án cơ sở lớn, tạo ra những thời cơ cho hàng loạt Dự án nghỉ dưỡng phát triển.

thực tiễn, bất động sản nghỉ dưỡng là 1 trong các ngành nghề thấm đòn trước tiên từ tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng những phấn đấu kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam phát triển thành đích ngắm của phổ thông nhà đầu cơ quốc tế, đặc trưng là những chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là một trong 18 ngành lôi kéo chiếc vốn ngoại, sở hữu tổng vốn đăng ký 665 triệu đô la Mỹ trong 4 tháng đầu năm nay.

Tham khảo Dự án khác của Novaland tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Và mang "làn gió mới" tràn ngập năng lượng mà những danh tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… đem đến cho thị phần BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu; các chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: chỉ trong một, hai năm tới đây, khu vực này hoàn toàn có thể phát triển thành thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Theo: Cafef.vn

0 comments:

Post a Comment