Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đây là 1 trong những trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất của Chubb Life Việt Nam trong khoảng trước đến giờ.

quý khách N.V.H tham dự 3 hợp đồng bảo hiểm sở hữu Chubb Life Việt Nam mang các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch nguồn vốn Trọn đời – quyền lợi Toàn diện BII” và “Kế hoạch nguồn vốn trọn đời – quyền lợi Toàn diện 2013” trong khoảng năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 mới đây, anh N.V.H ko may chết thật do bệnh nan y. Ngay sau lúc nhận được thông báo, đại diện Chubb Life Việt Nam đã đến nơi thăm hỏi, khích lệ gia đình người dùng sớm vượt qua nỗi đau mất người nhà, đồng thời Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 1 tuần nói từ khi gia đình người dùng hoàn tất giấy tờ bắt buộc thanh toán lợi quyền bảo hiểm.

Tính đến nay, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả lợi quyền bảo hiểm sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, sở hữu nhiều trường hợp số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, bao ước mơ tương lai của con trẻ được vun đắp.

Chubb Life là khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ thế giới của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã có mặt trên thị trường các doanh nghiệp thành viên có 100% vốn có tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một đơn vị liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động buôn bán tại Việt Nam vào năm 2005 và ra đời tổ chức TNHH một thành viên quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để tạo ra nhu cầu bảo kê và an toàn tài chính cho phổ quát những đội ngũ khách hàng tại thị phần Việt Nam, Chubb Life Việt Nam sản xuất một danh mục những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện.

bên cạnh việc chi trả quyền lợi bảo hiểm của anh N.V.H, những hiệp đồng bảo hiểm mà khách hàng N.V.H tìm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá tiền bảo hiểm rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho đến năm những con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi.

san sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: công ty hiểu rằng việc mất đi người nhà là không gì có thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vọng sở hữu số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản hỗ trợ vốn đầu tư kịp thời giúp những thành viên vượt qua cảnh ngộ cạnh tranh trước mắt, sớm ổn định tinh thần và tiếp tục thực hành các kế hoạch học thức cho con tự nhiên may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn gìn giữ và thực hiện mọi lời hứa hẹn với khách hàng. Lời hẹn ấy là chất lượng dịch vụ, sự đảm bảo về tiềm lực nguồn vốn để phát triển thành “tấm lá chắn” cho quý khách trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi đơn vị không ngừng phấn đấu về sản phẩm, dịch vụ cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để đem lại đa dạng lợi ích nhất cho Anh chị em - những người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin

0 comments:

Post a Comment