Tuesday, July 7, 2020

Loạt 'ông lớn' địa ốc đổi thay chiến lược, chạy dạt về thức giấc

lúc thị trường bất động sản TPHCM “đứng hình” mang giá cao giao dịch trầm lắng, hàng loạt đơn vị địa ốc đua nhau chạy về những thức giấc để vững mạnh Công trình. Ngoài ra, các chuyên gia cảnh báo, việc tổ chức bất động sản dạt về tỉnh giấc khiến Công trình phải giải quyết được bài toán kéo dân về ở, ví như không sẽ hình thành nên các khu tỉnh thành “ma” tại các tỉnh giấc này.

Novaland là Tập đoàn bất động sản bậc nhất tại TPHCM với hơn 40 Công trình nằm tản mác khắp các quận ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, chiến lược 2020 của Novaland, TPHCM ko phải là thị phần chiến lược mà là ở những tỉnh giấc.

 Loạt ông lớn địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về tỉnh  - Ảnh 1.

Phối cảnh Dự án Khu đô thị Aqua City ở Đồng Nai.

Ông Bùi Thành Nhơn, chủ toạ Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2020 là 1 năm đầy thử thách, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong bối cảnh kinh tế vi mô và vĩ mô sở hữu phổ quát đổi thay nhưng Novaland đã đề ra các biện pháp quyết liệt để đối phó, để thích nghi.

Theo đấy, Novaland tập kết vững mạnh và bám sát chỉ tiêu kinh doanh có rộng rãi Dự án tiềm năng như Aqua City ở Đồng Nai, Công trình NovaWorld Mekong tại Đồng bằng sông Cửu Long, NovaWorld Phan Thiet và NovaHills Mui Ne Resort & Villas tại Bình Thuận, NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa-Vũng Tàu)...

một “ông lớn” khác có trụ sở tại Sài Gòn là Tập đoàn hưng thịnh, vài năm vừa mới đây cũng dạt về Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu để mở mang thị trường khi những quỹ đất Dự án ở TP.HCM mất rộng rãi thời gian chuẩn bị pháp lý. Dự định, năm 2020, Tập đoàn cường thịnh sẽ mở bán các Dự án tại Bình Dương, Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu.

như vậy, đơn vị CP tăng trưởng nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng sẽ đầu cơ các Công trình nhà ở mới tại thức giấc Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ. Cụ thể, Dự án cao ốc hẩu lốn Aster Garden Towers sở hữu tổng tài chính 2.000 tỷ đồng, đã được bằng lòng chủ trương đầu tư. Công trình sở hữu diện tích đất 1,98ha, tại xã Lái Thiêu, Thuận An, thức giấc Bình Dương. Đây là Dự án Thuduc House nhận chuyển nhượng 99% vốn góp trong khoảng chủ đầu cơ là đơn vị TNHH Song Hỷ Quốc tế.

Công trình thứ hai là khu nhà ở Goden Hill tại xã Tân Hòa, thị trấn Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu. Dự án có diện tích đất 8,68ha và tổng mức đầu tư dự định 694 tỷ đồng. Đây là Dự án do tổ chức đầu tư trực tiếp bằng cách mua căn hộ trong khoảng tư nhân, hiện đã được xác nhận chủ trương đầu tư.

Riêng Dự án Khu tỉnh thành Nam Cần Thơ mang diện tích 54,32ha nằm tại huyện cái Răng, Cần Thơ với tổng tài chính dự kiến 1.619 tỷ đồng. Công trình đã sở hữu quyết định chủ trương đầu cơ và công ty đặt chỉ tiêu trong năm 2020 sẽ hoàn thành kiểu dáng tổng mặt bằng, phương án mẫu mã, tiếp diễn bồi thường 15ha và được duyệt quy hoạch 1/500.

công ty CP vững mạnh Bất động sản Phát Đạt từ trước tới bây giờ thường vững mạnh Công trình tại TPHCM sở hữu loạt Dự án như Millennium, The Everich Infinity… Còn trong chiến lược 2002, Phát Đạt đã công một Công trình trọng tâm thương mại và căn hộ cao cấp ở Thuận An, Bình Dương. Dự án này sở hữu tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13. Tại Bình Định, đơn vị này đã mở bán Dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City và Kỳ Co Gateway. Công đoạn 2019-2020, quỹ đất của Phát Đạt tăng gần 439ha theo xu thế rút khỏi Sài Gòn nhưng đều tọa lạc tại lối vào của các thị thành như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương và Phú Quốc.

Tham khảo thêm Công trình tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment