Sunday, July 26, 2020

Bảo hiểm PVI đi cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

quyền lợi bảo hiểm mang giá trị tối đa 100 triệu đồng trong khoảng Bảo hiểm PVI sẽ là yếu tố giúp các vận cổ vũ an tâm hơn khi tranh tài trên đường chạy.

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Ủy ban nhân dân tỉnh giấc Bình Định doanh nghiệp. Sau nửa năm khởi động, giải chạy năm nay đón chờ sự đồng hành của phổ thông đơn vị tài trợ. Trong đấy ở mảng bảo hiểm cho những vận cổ vũ có sự tham dự độc quyền của Tổng đơn vị Bảo hiểm PVI. Đây là lần đầu tiên tổ chức tham dự tài trợ cho 1 giải marathon.

Bảo hiểm PVI hoạt động trên ngành nghề buôn bán Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong phổ thông năm. Kế bên bảo hiểm công nghiệp, công ty có các sản phẩm nổi trội cho cá nhân như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà tư nhân, chung cư, bảo hiểm con người, bảo hiểm du lịch.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành là điểm tập kết của hơn 5.000 vận động viên tham dự giải chạy VnExpressMarathon Quy Nhơn năm nay.

"Đơn vị mong muốn gói bảo hiểm sẽ mang lại sự an tâm trong các chốc lát thăng hoa có niềm mê say chạy bộ của những vận động viên, cũng như tương trợ ban tổ chức triển khai giải chạy trơn tuột, thành công tới các phút chót", đại diện Bảo hiểm PVI cho hay.

có sự chung tay của Bảo hiểm PVI, rất nhiều vận khích lệ tham dự giải chạy sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm, trị giá tối đa là 100 triệu đồng 1 người. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho các rủi ro phát sinh tại những địa điểm theo cung tuyến đường chạy một mực của giải, bao gồm tử vong, thương tật cơ thể do tai nạn; tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm.

với quyền lợi trong khoảng Bảo hiểm PVI, những runner có thể yên ổn tâm hơn trong thời kỳ tranh tài.

lợi quyền bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Sở hữu trường hợp người được bảo hiểm tử vong, thương tật cơ thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ trả phần đông số tiền bảo hiểm. Trong khi đấy giả dụ người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm, mức chi trả sẽ là 50% số tiền bảo hiểm. Nếu như bị thương tật thân thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI trả theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật của Bộ nguồn vốn.

Riêng cho những cá nhân đạt giải Nhất những cự ly, Bảo hiểm PVI sẽ dành tặng gói bảo hiểm 200 triệu đồng, thời hạn một năm bắt đầu từ ngày đạt giải. Khuôn khổ chi trả bảo hiểm là trong những trường hợp sau: tử vong, thương tật thân thể, mất tích do tai nạn hoặc do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của dân chúng và tham gia chống những hành động phạm pháp.

công ty triển khai quầy cung cấp thông tin về các gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit đến người tham gia.

Runner nghe giải đáp về sản phẩm của Bảo hiểm PVI tại sự kiện VnExpress Marathon.

Bảo hiểm PVI là một trong các đơn vị bảo hiểm bậc nhất tại thị trường Việt Nam, liên tiếp vào top 10 đơn vị Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm 2016-2020. Trong ấy công ty hiện chiếm thị phần đông trong mảng bảo hiểm công nghiệp, vượt trội với các mảng bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng ko, bảo hiểm thiệt hại - tài sản, bảo hiểm tàu bè...

Theo Vnexpress đưa tin

0 comments:

Post a Comment