Monday, July 20, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

những đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng cung ứng biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng rộng rãi trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho Anh chị em, từ đấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng chi phí 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng hai mô hình kết nối thần kinh và phân dòng hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức phát triển của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng mức giá sang sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người phụ trách phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong giai đoạn đầu, LMSV tụ hội vào khoa học và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định khoa học là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu có khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí não nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc công ty quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ thông đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời khách hàng. Trọng điểm trông nom người dùng của Allstate dày đặc nghi vấn đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị trao đổi về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, quy trình, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm cho trung tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý hội tụ phổ biến hơn vào việc trả lời.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ quát dữ liệu có tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, vì thế quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment