Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, rộng rãi sáng kiến, thuận tiện tiếp cận và ưng ý những trị giá mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và phường hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước đột phá mang thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% nhóm điều hành của doanh nghiệp, mở ra 1 thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cộng doanh nghiệp đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được thương hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện tăng trưởng nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi nhân viên còn có dịp học hỏi và phát triển sự nghiệp phê duyệt những chương trình huấn luyện toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị đông đảo các phương tiện khoa học số tiên tiến để cùng công ty tạo ra những giá trị dị biệt và chuyên dụng cho người mua 1 cách thức rẻ nhất.

với thể kể một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi lực lượng nhân sự thuần Việt.

bây giờ, đơn vị đang mang nguồn nhân công mong ước mang sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và hết lòng trên toàn quốc.

mang chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong các "Nơi khiến việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị khảo sát và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp và tập đoàn to ở đa dạng quốc gia trên khắp Châu Á có môi trường làm việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong đa dạng ngành, duyệt các mục tiêu như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối có uy tín doanh nghiệp trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 nguyên tố tác động trực tiếp tới mức độ ưng ý của nhân viên là giá trị cốt lõi, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có nhàng nhàng của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn lĩnh vực

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến cho mới mình để cùng nhau sáng tạo ra những trị giá dị biệt, song song vẫn giữ vững trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và tăng trưởng bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

0 comments:

Post a Comment