Tuesday, July 7, 2020

Novaland đón đầu quy hoạch thị thành sinh thái bên sông

Sông nước, mảng xanh là yếu tố nổi bật trong thiết kế Công trình Aqua City, mang đến chất lượng sống tốt cho cư dân và gia nâng cao trị giá bất động sản.

một tỉnh thành sinh thái thông minh là tiêu chí mà Tập đoàn Novaland nhắm đến khi bắt tay vun đắp Dự án Aqua City ở phía Đông TP HCM. Có quy mô gần 1.000ha, được bao lòng vòng bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông nhỏ, Aqua City mang điều kiện cần cho 1 đại đô thị ven sông.

Tại Công trình, các nhà quy hoạch khéo léo xếp đặt các hạng mục gắn chặt với địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Có hơn 30 km tuyến phố sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cộng hệ thực vật phong phú, địa thế tình cờ này được nhà tăng trưởng tôn trọng trong thời kỳ phát triển. Những căn vi la, nhà xã đều hướng trọng điểm ra hệ thống sông, rạch phổ biến, tạo không gian thoáng đạt, trong lành.

Phối cảnh Dự án Aqua City quy mô sắp 1.000ha, được bao bọc bởi hệ thống các con sông to.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà lớn mạnh Novaland cho vun đắp hệ thống nhân thể ích rộng rãi như bến du thuyền, bến thuyền kayak, những công viên cổ thụ rộng lớn, tuyến phố dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở thành điểm nhấn khiến cho nâng cao giá trị sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

sở hữu Novaland các mảng xanh là điều chẳng thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà tăng trưởng này dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở liên lạc và luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân giảm thiểu xa rầm rĩ khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - một trong những "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City.

san sẻ thêm về định hướng phát triển của Dự án, đại diện Novaland cho rằng mô hình thành thị bên sông giàu tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Bởi khuynh hướng chọn đầu tư căn hộ gần sông nước vốn lên đường trong khoảng ý kiến phong thủy, nhà gần sông nước sẽ mang đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống hăng hái, màu xanh của nước ko chỉ mang lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác bình tĩnh mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông tin Công trình Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment