Thursday, July 2, 2020

Diễn viên Việt muốn tìm nhà thị trấn phong cách Địa Trung Hải Aqua City

Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật cho biết muốn sắm nhà thị trấn Deluxe Green House tại Aqua City bởi môi trường sống trong sạch ngập cây xanh, sông nước bao nói quanh nói quẩn và bề ngoài tinh tế theo thời trang Địa Trung Hải.

Cặp sao Phân tích cao vị thế đắc địa của Aqua City có ba mặt giáp sông, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới hơn 70% cho mảng xanh và nhân tiện ích nội khu. Lúc bước vào căn hộ, Thu Trang ấn tượng có phòng khách vì rộng thoáng, cách thiết kế với đậm thời trang Địa Trung Hải, nội thất gần gũi tự nhiên.

☘ Aqua City The Phoenix South là một phân khu trước hết mở bán của thị thành Đảo Phoenix Island. Aqua City Phoenix South được phát triển và triển khia bởi chủ đầu tư uy tín Novaland. Phân khu mới này còn được biết tới mang một tên gọi khác là Đảo phượng hoàng hay đảo phượng hoàng.

☘ Quy mô Dự án khoảng 286 ha, được ủ ấp trọn bởi những con sông mang ngẫu nhiên hoang sơ từ hàng trăm năm nay.

Chính vì vậy Phoenix South Island được hưởng các yếu tố phong thủy cực rẻ, đem đến vượng khí cho các chủ sở hữu sinh sống nơi đây.

Dự án Aqua City Phoenix South Island quy tụ hầu hết điều kiện cấp thiết để qui hoạch thành 1 khu siêu đô thị sinh thái chuẩn mực.

☘ dự định thời gian bàn giao trong vòng 42 tháng.

giá thành TỪNG SẢN PHẨM

Giá dự kiến phân khu Phoenix South

Nhà phường 6 x 20 m Giá 6.7 tỷ - 7.5 tỷ

Nhà xã 6.5 x 20 m Giá 7.2 tỷ - 8.3 tỷ

Nhà phường 7 x 20 m Giá 7.7 tỷ - 8.9 tỷ

Nhà xã 8 x 20 m Giá 8.6 tỷ - 9.8 tỷ

vi la song lập 8 x 22.5 m Giá 8.9 tỷ - 10.5 tỷ

vi la đơn lập 12.5 x 20 m Giá 12.7 tỷ - 14.8 tỷ

Tham khảo và trả lời báo giá tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Vợ chồng sao thích cũng Aqua City vì nội khu Công trình có đầy đủ luôn tiện ích từ thiết yếu tới đẳng cấp như trường học, bệnh viện, trung tâm tìm tậu, bến thuyền kayak và sân golf liền kề...

"Đường bộ trong khoảng Biên Hòa về TP HCM tương đối thông thoáng, rộng rãi trục đường đang xây dựng kết nối phía đông thị thành về trọng tâm và các tỉnh giấc phụ cận. Nếu như thích mang thể đổi gió đi con đường thủy. Aqua City là nơi xuất sắc để sống hay đầu cơ vì vị trí trung tâm, quy hoạch đồng bộ nên tiềm năng sinh lời sẽ rất tốt", đôi uyên ương nhắc thêm.

0 comments:

Post a Comment