Saturday, July 18, 2020

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc phân phối những biện pháp bảo hiểm nhân thọ rẻ nhất cho người mua, các đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng đến việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, với số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những đơn vị bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín sở hữu khách hàng.

những doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Anh chị em trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, tổ chức vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình khách hàng Vũ Đình Hộ không may đột ngột tạ thế ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn tất các giấy tờ thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình Cả nhà. Ngoài ra, một giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Ví như anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hợp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình người mua N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm biểu lộ sự cam kết mạnh mẽ của đơn vị trong việc bảo kê, đồng hành và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong các ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước đến nay.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu lộ uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Cả nhà. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình Anh chị em ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

cách đây không lâu, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách N.V.H, huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người mua N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nói bắt đầu từ gia đình quý khách hoàn tất giấy tờ đề xuất thanh toán lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, các hợp đồng BH mà các bạn N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các giá thành BH rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho đến năm các con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ Các bạn

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng nghìn trường hợp mà những tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng đơn vị đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của những các bạn không may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

một trong những tiếng tăm hàng đầu thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách, chiếm gần 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, các lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các giải pháp số nhằm đơn giản hóa thứ tự, tạo sự thuận lợi, chóng vánh và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được công ty chi trả quyền lợi BH, mang tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, mang phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mong mai sau của con nhỏ được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mạng bảo kê quý khách và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, diễn ra từ năm 2009 cho đến nay, đơn vị đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Đây là nguồn vốn đầu tư giúp người dùng cùng gia đình vượt qua những quá trình khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH nhanh chóng, sáng tỏ đã bộc lộ uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự kiến trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

0 comments:

Post a Comment