Thursday, July 9, 2020

Aqua City Đồng Nai đón đầu quy hoạch tỉnh thành sinh thái bên sông

thị thành bên sông hấp dẫn nhà đầu cơ nhờ tiềm năng sinh lời cao. Dò la thực tại của batdongsan.com.vn tháng 7/2019 tại 1 số Công trình khu thành phố, chung cư ven sông TP.HCM cho thấy, căn hộ view trực diện sông sở hữu giá chênh 300-500 triệu đồng so có giai đoạn đầu. Cái sản phẩm vi la, nhà xã cạnh sông sở hữu mức chênh thứ cấp cao hơn 10-20% so mang mức giá các căn khác cùng Công trình ko sở hữu view sông.

một chuyên gia trong ngành nghề Đánh giá, để có một căn nhà nhìn ra sông hay sắp sông, nhiều khách hàng sẵn sàng chi thêm khoảng 15-30%/giá tiền tài sản phẩm so với các khu vực lân cận, thậm chí với nhiều trường hợp lên gấp đôi.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà vững mạnh cho vun đắp hệ thống nhân tiện ích phổ biến như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ to, công viên, tuyến phố dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây là điểm thu hút nâng cao giá trị sống cho cư dân và đảm bảo cơ hội sinh lời cho các sản phẩm nhà ở.

aqua city

với Novaland, mảng xanh là yếu tố chẳng thể thiếu trong Công trình. Tại Aqua City, nhà lớn mạnh dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở vật chất giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân tránh xa ầm ĩ khói bụi và thu giãn trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của mình.

"Việc ngày càng ít quỹ đất ven sông làm cho các Công trình có vị trí cạnh sông đang với chi phí và biên độ nâng cao rẻ trên thị trường hiện nay", vị này cho biết.

Sau lúc tạo sóng thị trường với bắt mắt Địa Trung Hải, Aqua City gần ra mắt phân kỳ mới có các sản phẩm sở hữu kiến trúc đương đại Modern Tropical.

Là một trong các thời trang kiến trúc được ưa thích, Modern Tropical phối hợp những sườn kính rộng và vật liệu trùng hợp để mang ánh sáng hiền hòa vào nhà, giúp gia chủ thưởng thức khung cảnh đầy sức sống của thảm thực vật xanh mát bao quanh.

Phân kỳ mới với những dòng sản phẩm nhà thị trấn, biệt thự, nhà phố thương nghiệp, được quy hoạch hoàn chỉnh mang hệ sinh thái phổ biến hứa hẹn là lựa chọn đầu cơ, ổn định gia đình xuất sắc của thế hệ cư dân thành đạt.

0 comments:

Post a Comment