Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn hàng ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland vững mạnh. Công trình trước nhất sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các nhân thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy mang đến cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, cùng lúc những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

0 comments:

Post a Comment