Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự vững mạnh vững bền của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hiệu, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối với những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

có các đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng với đó, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những doanh nghiệp trước hết thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ ấy cho đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành một blue-chip với sức hấp dẫn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức mang quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng cũng như các đối tác can hệ.

Tính chung từ khi cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ với những trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu người dùng một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh có tầm tác động đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp sở hữu các bước đột phá để tăng trưởng và mở rộng mạng lưới phục vụ, sản xuất đa dạng những sản phẩm dịch vụ.

từ một chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là công ty độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ phổ quát các loại hình sản phẩm cho các đối tượng các bạn. Ko chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong phục vụ nhu cầu vốn đầu tư ngày một cao của các bạn, nên đã tiên phong nghiên cứu, thành lập công ty chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn phổ quát của người mua.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 gần đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ có trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn mang ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - với tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life đãi đằng niềm tin vào sự lớn mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - một đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng miêu tả sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản mang đến lợi ích chung cho cùng đồng các công ty, mô tả sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này đại quát, sự phát triển bền vững của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở thực tình điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt thực hiện sở hữu hiệu quả chiến lược đã đề ra sở hữu trung tâm là phát triển thị trường chuẩn y nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà cung cấp tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ thông của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày càng cạnh tranh khi Bảo Việt là đơn vị Việt Nam độc nhất vô nhị khó khăn có 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các trị giá có Sumitomo Life - một trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản với lịch sử vững mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị trường, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm tăng trưởng.

Monday, July 20, 2020

Tỉnh thành sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút mẫu vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của loại vốn to từ Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đấy nổi trội nhất là các khu đô thị sinh thái thông minh có quy mô lớn, tiện thể nghi gần như và tràn ngập sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và mẫu vốn ngoại

Kiều hối hận là một trong những vốn đầu tư quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Thống kê của nhà băng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, với các Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la Mỹ.

Tốc độ tăng trưởng của mẫu vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Báo cáo của ngân hàng Nhà nước, trung bình khoảng 70% lượng kiều ăn năn đi vào những hoạt động sản xuất, buôn bán và với tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối mang toàn bộ Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn ngày nay.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, nhiều Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của đa số nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cộng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang mang nhiều điều kiện tiện lợi để vươn lên trở nên một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các cái hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so sở hữu chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Không những thế, những người mua ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các Dự án lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm đến sức khỏe của người mua nhà gia nâng cao.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hi hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày càng ít hấp dẫn so sở hữu các đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất to và giá cả thấp hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới các cơ hội đầu cơ khác với giá tốt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở vật chất kết nối đô thị mang những tỉnh lân cận càng ngày càng vững mạnh như những Dự án con đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở các thành phố vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Tìm hiểu.

Sức nóng khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland làm cho chủ đầu tư đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City mang quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và luôn tiện ích nội khu đẳng cấp.
Trong các ngày này, những sàn phân phối của Novaland luôn sôi động khách tới thăm quan Phân tích Công trình, trong ấy một lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu với và đầu cơ ngày một nâng cao cao của người mua, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác sở hữu rộng rãi công ty uy tín để cung ứng các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn phát triển, nổi trội là Dự án Aqua City.

không khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, khách hàng nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm các căn nhà nhiều có phổ biến cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng vừa mới đây là tuyển lựa môi trường sống thái hoà, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Phân tích.

ảnh 2
Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên tới gần 1.000 ha, được quy hoạch bài bản sở hữu 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và luôn tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu thành phố đáng sống. Công trình được được lợi các nhân tố sinh thái khi không lúc được bao vòng quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn đem lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến giao thông huyết quản nối trong khoảng quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở mang. Khi cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ thông mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… ngoài ra, Dự án còn ứng dụng rộng rãi giải pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Đa số tạo ra 1 môi trường sống thanh thản hiện đại và tràn đầy sắc xanh cho cư dân.

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

những đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng cung ứng biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng rộng rãi trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho Anh chị em, từ đấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng chi phí 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng hai mô hình kết nối thần kinh và phân dòng hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức phát triển của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng mức giá sang sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người phụ trách phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong giai đoạn đầu, LMSV tụ hội vào khoa học và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định khoa học là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu có khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí não nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc công ty quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ thông đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời khách hàng. Trọng điểm trông nom người dùng của Allstate dày đặc nghi vấn đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị trao đổi về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, quy trình, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm cho trung tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý hội tụ phổ biến hơn vào việc trả lời.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ quát dữ liệu có tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, vì thế quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn hàng ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland vững mạnh. Công trình trước nhất sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các nhân thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy mang đến cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, cùng lúc những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc công ty tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và có giao kèo hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, ngoài ra nếu hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ gần như các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so có cộng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc với đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến phố to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà phường mang diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương mại mang diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có đa dạng sản phẩm như: nhà phường, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, sắm tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những nhân thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: trục đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, sở hữu 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nghiêng ngả trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con trẻ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn có những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng tâm thương nghiệp, các công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Công trình, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Dự án. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các Dự án khu thành thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 có tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá thành tham khảo tại Dự án khu thành thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Làm cho tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong những lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành mang sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng với công tác đa dạng thử thách này. Với trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những trả lời viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để theo đuổi tuyến đường khiến cho giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp toàn bộ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi duyên cớ phổ quát giải đáp viên lặng lẽ rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Với 1 sự thực đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các khách hàng trước nhất của những giải đáp viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những khách hàng dễ tiếp cận nhất với tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những các bạn dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ châm bẩm vào hệ Các bạn là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay các tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ có khi rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được giao kèo,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu các hợp đồng lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự mang năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành cũng phổ biến lúc phải tách các hợp đồng to thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo Anh chị mang thể tham dự lâu dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các giao kèo đầu tiên từ người nhà, bạn bè,...lại ưng ý mang hiện nay và mất sức chống chọi rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" với những giao kèo nhỏ to. Thật ra, các Các bạn tư vấn viên mới có thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ cực kỳ cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hiệp đồng cần với độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn quý khách tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Cả nhà tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc tư vấn cho khách hàng; đừng để Các bạn bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Anh chị em người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm có để theo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đầy đủ các khóa đào tạo, đào tạo, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là hết sức quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một đơn vị BHNT mới thì hãy tạm quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy khởi đầu có tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới có thể thu nạp nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang cái gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người dùng bạn với thể tiện dụng chăm sóc và phục vụ kỹ lưỡng lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như chơi bạn sẽ mất tất cả thời kì để giải đáp, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công tác đề xuất đền bù sau này cho quý khách,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong ngành BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên đội ngũ, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng điều hành đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang các tố chất và kỹ năng riêng, vì vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách làm của 1 người nào đấy. Vì cách thức làm cho đó sở hữu thể thích hợp mang một vài người, nhưng có thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp Cả nhà riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì vậy, tư vấn viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.