Monday, July 20, 2020

Tỉnh thành sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút mẫu vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của loại vốn to từ Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đấy nổi trội nhất là các khu đô thị sinh thái thông minh có quy mô lớn, tiện thể nghi gần như và tràn ngập sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và mẫu vốn ngoại

Kiều hối hận là một trong những vốn đầu tư quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Thống kê của nhà băng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, với các Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la Mỹ.

Tốc độ tăng trưởng của mẫu vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Báo cáo của ngân hàng Nhà nước, trung bình khoảng 70% lượng kiều ăn năn đi vào những hoạt động sản xuất, buôn bán và với tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối mang toàn bộ Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn ngày nay.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, nhiều Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của đa số nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cộng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang mang nhiều điều kiện tiện lợi để vươn lên trở nên một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các cái hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so sở hữu chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Không những thế, những người mua ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các Dự án lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm đến sức khỏe của người mua nhà gia nâng cao.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hi hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày càng ít hấp dẫn so sở hữu các đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất to và giá cả thấp hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới các cơ hội đầu cơ khác với giá tốt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở vật chất kết nối đô thị mang những tỉnh lân cận càng ngày càng vững mạnh như những Dự án con đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở các thành phố vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Tìm hiểu.

Sức nóng khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland làm cho chủ đầu tư đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City mang quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và luôn tiện ích nội khu đẳng cấp.
Trong các ngày này, những sàn phân phối của Novaland luôn sôi động khách tới thăm quan Phân tích Công trình, trong ấy một lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu với và đầu cơ ngày một nâng cao cao của người mua, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác sở hữu rộng rãi công ty uy tín để cung ứng các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn phát triển, nổi trội là Dự án Aqua City.

không khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, khách hàng nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm các căn nhà nhiều có phổ biến cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng vừa mới đây là tuyển lựa môi trường sống thái hoà, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Phân tích.

ảnh 2
Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên tới gần 1.000 ha, được quy hoạch bài bản sở hữu 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và luôn tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu thành phố đáng sống. Công trình được được lợi các nhân tố sinh thái khi không lúc được bao vòng quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn đem lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến giao thông huyết quản nối trong khoảng quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở mang. Khi cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ thông mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… ngoài ra, Dự án còn ứng dụng rộng rãi giải pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Đa số tạo ra 1 môi trường sống thanh thản hiện đại và tràn đầy sắc xanh cho cư dân.

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

những đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng cung ứng biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng rộng rãi trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho Anh chị em, từ đấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng chi phí 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng hai mô hình kết nối thần kinh và phân dòng hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức phát triển của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe liên quan tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng mức giá sang sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người phụ trách phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong giai đoạn đầu, LMSV tụ hội vào khoa học và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định khoa học là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu có khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí não nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc công ty quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ thông đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời khách hàng. Trọng điểm trông nom người dùng của Allstate dày đặc nghi vấn đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị trao đổi về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, quy trình, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm cho trung tâm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý hội tụ phổ biến hơn vào việc trả lời.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ quát dữ liệu có tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, vì thế quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn hàng ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland vững mạnh. Công trình trước nhất sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các nhân thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy mang đến cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, cùng lúc những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc công ty tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và có giao kèo hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, ngoài ra nếu hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ gần như các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so có cộng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc với đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến phố to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà phường mang diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương mại mang diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có đa dạng sản phẩm như: nhà phường, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, sắm tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những nhân thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: trục đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, sở hữu 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nghiêng ngả trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con trẻ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn có những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng tâm thương nghiệp, các công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Công trình, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Dự án. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các Dự án khu thành thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 có tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá thành tham khảo tại Dự án khu thành thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Làm cho tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong những lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành mang sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng với công tác đa dạng thử thách này. Với trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những trả lời viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để theo đuổi tuyến đường khiến cho giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp toàn bộ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi duyên cớ phổ quát giải đáp viên lặng lẽ rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Với 1 sự thực đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các khách hàng trước nhất của những giải đáp viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những khách hàng dễ tiếp cận nhất với tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những các bạn dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ châm bẩm vào hệ Các bạn là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay các tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ có khi rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được giao kèo,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu các hợp đồng lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự mang năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành cũng phổ biến lúc phải tách các hợp đồng to thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo Anh chị mang thể tham dự lâu dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các giao kèo đầu tiên từ người nhà, bạn bè,...lại ưng ý mang hiện nay và mất sức chống chọi rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" với những giao kèo nhỏ to. Thật ra, các Các bạn tư vấn viên mới có thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ cực kỳ cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hiệp đồng cần với độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn quý khách tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Cả nhà tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc tư vấn cho khách hàng; đừng để Các bạn bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Anh chị em người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm có để theo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đầy đủ các khóa đào tạo, đào tạo, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là hết sức quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một đơn vị BHNT mới thì hãy tạm quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy khởi đầu có tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới có thể thu nạp nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang cái gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người dùng bạn với thể tiện dụng chăm sóc và phục vụ kỹ lưỡng lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như chơi bạn sẽ mất tất cả thời kì để giải đáp, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công tác đề xuất đền bù sau này cho quý khách,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong ngành BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên đội ngũ, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng điều hành đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang các tố chất và kỹ năng riêng, vì vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách làm của 1 người nào đấy. Vì cách thức làm cho đó sở hữu thể thích hợp mang một vài người, nhưng có thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp Cả nhà riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì vậy, tư vấn viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc phân phối những biện pháp bảo hiểm nhân thọ rẻ nhất cho người mua, các đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng đến việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, với số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những đơn vị bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín sở hữu khách hàng.

những doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Anh chị em trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, tổ chức vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình khách hàng Vũ Đình Hộ không may đột ngột tạ thế ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn tất các giấy tờ thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình Cả nhà. Ngoài ra, một giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Ví như anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hợp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình người mua N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm biểu lộ sự cam kết mạnh mẽ của đơn vị trong việc bảo kê, đồng hành và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong các ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước đến nay.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu lộ uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Cả nhà. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình Anh chị em ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

cách đây không lâu, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách N.V.H, huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người mua N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nói bắt đầu từ gia đình quý khách hoàn tất giấy tờ đề xuất thanh toán lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, các hợp đồng BH mà các bạn N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các giá thành BH rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho đến năm các con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ Các bạn

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng nghìn trường hợp mà những tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng đơn vị đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của những các bạn không may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

một trong những tiếng tăm hàng đầu thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách, chiếm gần 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, các lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các giải pháp số nhằm đơn giản hóa thứ tự, tạo sự thuận lợi, chóng vánh và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được công ty chi trả quyền lợi BH, mang tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, mang phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mong mai sau của con nhỏ được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mạng bảo kê quý khách và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, diễn ra từ năm 2009 cho đến nay, đơn vị đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Đây là nguồn vốn đầu tư giúp người dùng cùng gia đình vượt qua những quá trình khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH nhanh chóng, sáng tỏ đã bộc lộ uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự kiến trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin