Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn hàng ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland vững mạnh. Công trình trước nhất sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình thành thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các nhân thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy mang đến cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, cùng lúc những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc công ty tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và có giao kèo hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Cả nhà sẽ được 01 thăm tham dự, ngoài ra nếu hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ gần như các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so có cộng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc với đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến phố to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà phường mang diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương mại mang diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có đa dạng sản phẩm như: nhà phường, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, sắm tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những nhân thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: trục đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, sở hữu 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nghiêng ngả trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con trẻ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn có những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng tâm thương nghiệp, các công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Công trình, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Dự án. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các Dự án khu thành thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 có tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá thành tham khảo tại Dự án khu thành thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Làm cho tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong những lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành mang sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng với công tác đa dạng thử thách này. Với trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những trả lời viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để theo đuổi tuyến đường khiến cho giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp toàn bộ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là căn nguyên của mọi duyên cớ phổ quát giải đáp viên lặng lẽ rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Với 1 sự thực đau lòng là đa dạng bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các khách hàng trước nhất của những giải đáp viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những khách hàng dễ tiếp cận nhất với tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những các bạn dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ châm bẩm vào hệ Các bạn là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay các tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ có khi rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được giao kèo,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu các hợp đồng lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự mang năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành cũng phổ biến lúc phải tách các hợp đồng to thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo Anh chị mang thể tham dự lâu dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các giao kèo đầu tiên từ người nhà, bạn bè,...lại ưng ý mang hiện nay và mất sức chống chọi rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" với những giao kèo nhỏ to. Thật ra, các Các bạn tư vấn viên mới có thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ cực kỳ cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hiệp đồng cần với độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn quý khách tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Cả nhà tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc tư vấn cho khách hàng; đừng để Các bạn bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Anh chị em người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm có để theo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đầy đủ các khóa đào tạo, đào tạo, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm những Cả nhà đi trước là hết sức quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một đơn vị BHNT mới thì hãy tạm quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy khởi đầu có tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới có thể thu nạp nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang cái gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người dùng bạn với thể tiện dụng chăm sóc và phục vụ kỹ lưỡng lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như chơi bạn sẽ mất tất cả thời kì để giải đáp, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công tác đề xuất đền bù sau này cho quý khách,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong ngành BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên đội ngũ, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng điều hành đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang các tố chất và kỹ năng riêng, vì vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách làm của 1 người nào đấy. Vì cách thức làm cho đó sở hữu thể thích hợp mang một vài người, nhưng có thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp Cả nhà riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì vậy, tư vấn viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc phân phối những biện pháp bảo hiểm nhân thọ rẻ nhất cho người mua, các đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng đến việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, với số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những đơn vị bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín sở hữu khách hàng.

những doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Anh chị em trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, tổ chức vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình khách hàng Vũ Đình Hộ không may đột ngột tạ thế ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn tất các giấy tờ thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình Cả nhà. Ngoài ra, một giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Ví như anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hợp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình người mua N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm biểu lộ sự cam kết mạnh mẽ của đơn vị trong việc bảo kê, đồng hành và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong các ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước đến nay.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu lộ uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Cả nhà. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình Anh chị em ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

cách đây không lâu, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách N.V.H, huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người mua N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nói bắt đầu từ gia đình quý khách hoàn tất giấy tờ đề xuất thanh toán lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, các hợp đồng BH mà các bạn N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các giá thành BH rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho đến năm các con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ Các bạn

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng nghìn trường hợp mà những tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng đơn vị đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của những các bạn không may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

một trong những tiếng tăm hàng đầu thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách, chiếm gần 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, các lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các giải pháp số nhằm đơn giản hóa thứ tự, tạo sự thuận lợi, chóng vánh và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được công ty chi trả quyền lợi BH, mang tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, mang phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mong mai sau của con nhỏ được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mạng bảo kê quý khách và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, diễn ra từ năm 2009 cho đến nay, đơn vị đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Đây là nguồn vốn đầu tư giúp người dùng cùng gia đình vượt qua những quá trình khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH nhanh chóng, sáng tỏ đã bộc lộ uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự kiến trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, rộng rãi sáng kiến, thuận tiện tiếp cận và ưng ý những trị giá mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và phường hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước đột phá mang thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% nhóm điều hành của doanh nghiệp, mở ra 1 thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cộng doanh nghiệp đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được thương hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện tăng trưởng nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi nhân viên còn có dịp học hỏi và phát triển sự nghiệp phê duyệt những chương trình huấn luyện toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị đông đảo các phương tiện khoa học số tiên tiến để cùng công ty tạo ra những giá trị dị biệt và chuyên dụng cho người mua 1 cách thức rẻ nhất.

với thể kể một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi lực lượng nhân sự thuần Việt.

bây giờ, đơn vị đang mang nguồn nhân công mong ước mang sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và hết lòng trên toàn quốc.

mang chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong các "Nơi khiến việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị khảo sát và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp và tập đoàn to ở đa dạng quốc gia trên khắp Châu Á có môi trường làm việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong đa dạng ngành, duyệt các mục tiêu như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối có uy tín doanh nghiệp trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 nguyên tố tác động trực tiếp tới mức độ ưng ý của nhân viên là giá trị cốt lõi, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có nhàng nhàng của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn lĩnh vực

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến cho mới mình để cùng nhau sáng tạo ra những trị giá dị biệt, song song vẫn giữ vững trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và tăng trưởng bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Mang giao kèo ảo, chuyện cũ vẫn hot trên thị trường bảo hiểm

Cũng như bao ngành nghề, lĩnh vực buôn bán khác, dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, lĩnh vực bảo hiểm đã lớn mạnh chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn lúc nào hết, câu chuyện tăng trưởng vững bền cần được đặt ra sở hữu các tổ chức trong lĩnh vực. Báo đầu tư Chứng khoán đã trò chuyện với chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng xung quanh câu chuyện này.

nhiều nhận xét cho rằng, trên thị phần bảo hiểm nhân thọ đang còn đó 1 tỷ lệ ko nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này tác động tới sự vững mạnh lành mạnh, vững bền của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải làm cho rõ thế nào là hợp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của Các bạn ảo, chỉ mang phí năm trước tiên, do đội ngũ kinh doanh đem về nhằm đạt những mục tiêu thưởng của công ty.

Họ có thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và sở hữu tiền thưởng đạt được trong khoảng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn mang thừa hưởng nhuận một mực. Việc khiến này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của công ty bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về trong tương lai.

Ðó là nhận thức lệch lạc của thị phần về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề tư vấn bảo hiểm và trong khoảng đó người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng tổ chức bảo hiểm nhân thọ mới có thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hiệp đồng hàng năm.

Ðại hầu hết những giao kèo bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ 2 do ko đóng phí. Mà như chúng ta biết, thường nhật, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chỉ với lợi nhuận lúc giao kèo bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí toàn bộ, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng 1 số công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn ưng ý rủi ro này, vì một số chỉ tiêu cần phải có nào ấy của họ, chả hạn như phát triển hot để gây lộn chú ý của thị trường.

thị phần bảo hiểm những nước tăng trưởng có xảy ra trạng thái này không?

thị trường bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, làm việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như thường có hiện trạng hiệp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị phần bảo hiểm nhân thọ đã tăng trưởng từ lâu, họ đã trải đời qua công đoạn như của chúng ta bây giờ trong khoảng hàng chục năm trước.

Ðến hiện nay thì họ đã giải quyết được các việc tương tự, nhờ vào hệ thống điều hành chuyên nghiệp và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề trả lời bảo hiểm thông các những chuẩn mực của ngành nghề.

Theo ông, với giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái hợp đồng ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được hợp đồng ảo, thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số biện pháp sau:

Ðối mang các công ty bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là cần thiết vì một số mục tiêu ngắn hạn nào ấy, nhưng cũng cần phải mạnh tay hơn nữa có những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách đơn vị.

Cần sở hữu các thể chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự những trường hợp trục lợi lúc mang các bằng cớ cụ thể để khiến cho gương.

tuy nhiên, các tổ chức bảo hiểm cũng cần tăng cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên đội ngũ học hỏi tính giỏi, liêm chính của những người làm trong ngành bảo hiểm thế giới.

những đơn vị ngành nghề của người khiến cho bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ nhân cách đạo đức nghề nghiệp của các thành viên.

Xét cho cùng, bản thân cá nhân từng con người trong lực lượng buôn bán bảo hiểm mới là yếu tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của doanh nghiệp quá phải chăng, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, không lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho chiếc sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn sở hữu các điều bạn mang thể kiểm soát và các điều bạn không thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là chiếc bạn chẳng thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn mang thể kiểm soát được.

Ðể có 1 thị trường bảo hiểm nhân thọ phát triển lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là những doanh nghiệp trong lĩnh vực phải việc xây dựng đội ngũ buôn bán giỏi và liêm chính, cộng có việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng có kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin